POTION ESSENTIAL พลิกเกมส์ HEALTHY FOOD

ผันของกินยาก ให้กินง่าย
บุกย่านสาทร-สาธุประดิษฐ์
เปิดคาเฟ่ FLAGSHIP ใหม่

จากการเปิดตัวน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% อย่างประสบความสำเร็จในหนึ่งปีที่ผ่านมา และด้วยกระแสเฮ้ลตี้ไลฟ์สไตล์ที่กำลังมาแรง ‘โพชั่น เอสเซนเชียล’ ได้แตกไลน์อาหารเฮ้ลตี้ที่คัดสรรค์ Superfood แบบจัดหนักตามแบบฉบับ Macro-Micro Nutrients ที่ครบทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันดี และวิตามินบำรุงต่างๆ

ยืนหนึ่งเรื่องสุขภาพสำหรับคนจริง ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหนก็ตอบโจทย์ ทุกเมนูที่ครีเอตใหม่ กระชากใจคนเมืองในยุคนี้ ผันของยากให้กินง่ายอร่อยด้วย พร้อมมาให้ลองที่ คาเฟ่ Flagship ใหม่ ย่านสาทร-สาธุประดิษฐ์ และสัมผัสบรรยากาศเฮ้ลตี้คลูด้วยมุม iconic ที่ดีไซน์เนอร์ ครีเอตให้ โพชั่น เอสเซนเชียลโดยเฉพาะ

ไฮไลท์ของงาน Grand Opening ในวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564 อยู่ที่ Exclusive Workshop ที่ให้สื่อมวลชล และ Influencer ได้ลิ้มลองนิยามใหม่ของอาหารเฮ้ลตี้ที่เข้าถึงง่าย เช่น 100% Natural Cold Pressed Juice และเมนูอาหารสูตร Signature ต่างๆ ของโพชั่น เอสเซนเชียล ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มสายเฮ้ลตี้คูล

SIGNATURE OPEN TOAST

AVOCADO BACON & CHICKPEAS

พบกับ ‘Avocado Bacon Chickpeas’ เมนู Hero ในกลุ่ม Open Toast ที่เลือก Superfood อย่างอะโวคาโดปรุงรสตามแบบฉบับของทางแบรนด์ และถั่วชิคพีรสเด็ด ผักสลัดออแกนิค มะเขือเทศเชอรี่ ตัดรสชาติด้วย เบคอน และมะกอกดำ ให้สารอาหารครบตามหลัก Macro-Micro Nutrients

THB 280

PEPPER HAM CREAM CHEESE

พบกับความอร่อยอย่างลงตัวของ Pepper Roast Ham บนครีมชีสรสทนุ่มที่เสริฟบนขนมปัง Sourdough ตัดเลี่ยนด้วยสลัด Wild Rocket กับ มะเขือเทศเชอรี่ ราดด้วย Balsamic Reduction

THB 240

AVOCADO CACAO PASSIONFRUIT

มาเซอร์ไพรส์กับ ‘Avocado Cacao Passionfruit’ ที่พลิกโฉมของหวาาน โดยผสมผสาน อะโวคาโด กับ Cacao ที่เป็น Superfood ที่คนรู้จักดี และนมอัลมอนด์ ตัดรสชาติให้ลงตัวด้วยซอสเสาวรส ทานคู่กับกล้วยหอมย่างน้ำผึ้ง เมนูนี้คนรักของหวานก็ชอบ สายเฮ้ลตี้ก็ตอบโจทย์ ฉีกภาพของหวานเดิมๆ ไปได้อย่างสิ้นเชิง

THB 240

SUPERFOOD SALAD

CHICKEN QUINOA SALAD

‘Signature Chicken Quinoa Salad’ ชูความอร่อยของควินัว สไตล์โพชั่น พร้อมอกไก่นุ่มชุ่มฉ่ำ เมล็ดฟักทองคั่ว ผักสลัดออแกนิค มะเขือเทศเชอรี่ และบีทรูทที่ผันให้ทานง่ายขึ้น และอร่อยด้วย

THB240

CHICKPEAS PUMPKIN SALAD

‘Signature Chickpeas Pumpkin Salad’ มาพร้อมกับถั่วชิคพีปรุงรส อกไก่นุ่ม ฟักทอง อัลมอนด์ ผักสลัดออแกนิค และมะเขือเทศเชอรี่ เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดน้ำมันมะกอกเลม่อนสูตรพิเศษ

THB 240

WATERMELON SALAD

‘Watermelon Salad’ เมนูเฉพาะของทางร้านที่ใช้แตงโม และส้มซันคิส มาเพิ่มความสดชื่นให้กับสลัด ตัดด้วยเปปเปอร์แฮม มะกอกดำ อัลมอนด์ เฟต้าชีสที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อม

THB 240

YOGURT BOWL

PINK YOGURT GRANOLA BOWL

‘Pink Yogurt Granola Bowl’ โยเกิร์ตสูตรเฉพาะของโพชั่น เอสเซนเชียล ที่มีส่วนผสมของกล้วย น้ำผึ้ง และ Purple Potion อัพเกรดความอร่อยด้วย กีวี่ แอปเปิ้ล ส้มซันคิส กล้วย อัลมอนด์ กราโนล่า มะพร้าวอบ และเพิ่มความสวยงามด้วย Edible Flowers

THB 220

100% NATURAL SLOW JUICE

POTION SLOW JUICE

ORANGE - Mandarin Orange, Lemon, Pineapple

GREEN - Green Apple, Red Apple, Pineapple, Celery, Spinach

PURPLE - Beetroot, Passion Fruit, Red Apple 

RED - Watermelon, Passionfruit 

YELLOW - Pineapple, Celery

THB 130

POTION ESSENTIAL เป็นแบรนด์ที่ริเริ่มจากการมองโลกในแง่บวก มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยเสริมสิ่งดี ๆ เข้าไปในแต่ละมื้อ และระหว่าง 1 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีจุดมุ่งหมายในทิศทางเดียวกัน 

  • จับมือร่วมกับ Lots.Sathorn ครีเอตเมนู Weekend Brunch และเครื่องดื่มร่วมกัน

  • Pink Takeover Event ร่วมกับ F.I.X. Pradiphat Cafe ในช่วงวาเลนไทน์โดยคิดค้นเครื่องดื่มใหม่ Floral Cascara จาก Pink Potion (ทับทิม, สับปะรด, ฝรั่ง, บีทรูท) และชาเปลือกกาแฟ

  • เป็นส่วนหนึ่งของ Wellness Retreat Program ที่ Sindhorn Kempinski

  • จับมือร่วมกับบาร์สุดฮิป Strange Fruit Ekkamai ครีเอตค็อกเทลสุดพิเศษ 3 เมนูโดยบาร์เทนเดอร์มือหนึ่ง คุณมาสด้า วัชระ วโรดม

WHERE IS POTION ESSENTIAL?
Map: https://bit.ly/34sXutF
137 ซอย สาธุประดิษฐ์ 6 สาทร กรุงเทพมหานคร
Accessible from Sathorn 11, Narathiwas, Rama 3

สั่งออนไลน์ได้ที่ GrabFood, Robinhood, LineMan, and Line Official: @potionslowjuice

เวลาทำการ: 9:30-20:00
Everyday (Monday - Sunday) 
Tel: 082-535-6062

Previous
Previous

POTION ESSENTIAL’S TAKE ON URBAN COOL DESIGN

Next
Next

SAY HELLO TO POTION ESSENTIAL